Register / Login 0 Cart

RAIMAIJON > Article > น้ำอ้อยดำกินคู่กับอาหารสุขภาพ

น้ำอ้อยดำกินคู่กับอาหารสุขภาพ

ก่อนอื่นเราต้องบอกเลยว่า “อ้อยดำ” เป็นอ้อยชนิดหนึ่ง จะมีลักษณะเหมือนต้นอ้อ หรือต้นแขมที่มีอยู่แถวริมห้วยหนองในป่าในเขา ลำต้นจะเหมือนกับอ้อยทั่วไป แต่เล็กและแข็ง นำมากัด หรือเคี้ยวจะทานลำบาก จึงไม่นิยมนำมาทานแบบสดๆ เพราะเปลือกจะแข็งและจะมีรสขม ในลำของอ้อยมีน้ำน้อยมาก จึงต้องใช้วิธีการต้ม เพื่อนำน้ำออกมาจากลำของอ้อย รสชาติของอ้อยดำจะออกหวานนิดๆ หรือเรียกว่าหวานน้อยเลยก็ว่าได้ค่ะ ส่วนมากจะนำมาต้มดื่ม เพื่อเป็นยาสมุนไพรรักษาโรคหลายอย่าง โดยเฉพาะโรคยอดนิยม “เบาหวาน” ค่ะ

ทั้งนี้ทางไร่ไม่จน จึงได้ทำการแปรรูป “อ้อยดำ” ให้ออกมาเป็นเครื่องดื่มสุขภาพ เป็นเครื่องดื่มจากวัตถุดิบธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่มีการใส่สารปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้น ผ่านกระบวรการต่างๆ ที่สะอาดและปลอดภัยได้มาตรฐานต่อผู้บริโภค วันนี้จึงอยากบอกวิธีการทานอ้อยดำ โดยการจะจับคู่กับเมนูที่ทานแล้วลงตัว จนทำให้เป็นเมนูใหม่อีก 1 เมนูค่า

 

เมนูสลัดผักคู่กับน้ำอ้อยดำ

เมนูสลัดผักนี้ เป็นเมนูที่ชื่นชอบสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทานในตอนควบคุมน้ำหนัก นอกจากสลัดผักแล้ว เรายังสามารถเติมเนื้อผลไม้ต่างๆ ลงไปได้ด้วยหรือหากใครจะทานทั้งสลัดผลไม้เพียวๆ ก็ยังได้ค่ะ ทำให้ร่างกายได้รับใยอาหารสูง กระตุ้นระบบขับถ่ายทำงานดี หากได้ทานคู่กับน้ำอ้อยดำ ที่มีแคลอรี่อยู่ที่ 25 Kcal !! พูดคำเดียวว่ามีประโยชน์คูณ 2 แน่นอนค่า เพราะน้ำอ้อยดำจะให้รสชาติที่หวานน้อย รสชาติคล้ายน้ำชาหรือน้ำเก็กฮวย เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพค่ะ

หากเวลาไหนทานสลัดผัก แล้วอย่าลืมทานคู่กับน้ำอ้อยดำนะคะ ได้ประโยชน์จากสลัดผัก และยังได้ประโยชน์จากน้ำอ้อยดำด้วยอีกน๊า หาซื้อได้ไม่ยาก หาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ ฝากน้ำอ้อยดำ ไร่ไม่จน อยู่ในอ้อมอก อ้อมใจ ด้วยนะค่า

 

 

ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ

website: https://www.raimaijon.com/
Facebook: https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon,
Instagrams: https://www.instagram.com/canejuice_by_rmj,
Line: https://lin.ee/oRSHzQ1, Line My Shop: https://shop.line.me/@raimaijon, หาซื้อและดูสาขาได้ที่ http://bit.ly/2FKVLU0

ป้ายกำกับ: , , , , ,
COPYRIGHT © 2020 raimaijon. ALL RIGHTS RESERVED.