Register / Login 0 Cart

RAIMAIJON > Article > 2กลุ่มผู้บริโภค ที่มีความชอบที่แตกต่างกัน

2กลุ่มผู้บริโภค ที่มีความชอบที่แตกต่างกัน

น้ำอ้อยดำ คุณประโยชน์ 3 คำที่เจอก็คือ #แคลอรี่น้อย #หวานน้อย #ดับกระหาย “น้ำอ้อยดำ ไร่ไม่จน” เป็นน้ำอ้อย นวัตกรรมใหม่ ที่มาในรูปแบบกระป๋อง   เป็นน้ำอ้อยที่เกิดจากภูมิปัญญาสมัยก่อนที่จะมีจำหน่ายตามตลาดนั้นหาทานได้ยาก แต่น้ำอ้อยไร่ไม่จนได้คิดค้นมาใส่เทคโนโลยีให้พร้อมดื่มหาทานได้ง่ายขึ้น  ส่วนรสชาติของน้ำอ้อยดำไร่ไม่จน นั้น ก็แสนกลมกล่อม ทั้งหวานน้อย ไร้น้ำตาล ลดการติดหวานลง กลิ่นหอมสดชื่นแบบนุ่มนวล และยังช่วยอุดหนุน เกษตรกรไทยให้พึ่งพาตนเองได้ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อีกทั้งน้ำอ้อยดำยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จึงช่วยลดระดับไขมัน และลดระดับน้ำตาลในเลือด มีแคลเซียมจากธรรมชาติ จุดเด่น คือ เขาจะไม่ผสมน้ำตาลเลย เขาต้มอ้อยดำเอาน้ำมาจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากเครื่องดื่มอื่นๆอย่างมากๆ อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และหมั่นออกกำลังกาย ที่สำคัญเราสามารถช่วยประเทศชาติของเราได้ โดยการดื่มน้ำอ้อยดำ ที่เกษตรกรไทยเป็นผู้เพาะปลูกขึ้นมา อยากให้ทุกคนมาลองเปิดใจดื่ม “น้ำอัอยดำ ไร่ไม่จน”

น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ (น้ำอ้อยเขียว) กลุ่มคนที่ชอบดื่มน้ำอ้อยส่วนใหญ่ที่พบคือกลุ่มวัยทำงานช่วงอายุ 25-40 ปีขึ้นไปแล้ว น้ำอ้อยพาสเจอร์ มีรสชาติ และกลิ่นเหมือนกินน้ำอ้อยสดจากลำมีความหวานหอมสดชื่น เป็นน้ำอ้อยที่คั้นสดแท้100 % และจะมีอีกกลุ่มที่ชอบทานคือ กลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกาย หลังจากที่ออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ พอได้รับความหวานของน้ำอ้อยเหมื่อนได้ดื่มน้ำชูกำลังทำให้รู้สึกสดชื่นพอหายเหนื่อยขึ้นมาทันที

website: https://www.raimaijon.com/
Facebook: https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon,
Instagrams: https://www.instagram.com/canejuice_by_rmj,
Line: https://lin.ee/oRSHzQ1, Line My Shop: https://shop.line.me/@raimaijon, หาซื้อและดูสาขาได้ที่ http://bit.ly/2FKVLU0

ป้ายกำกับ: , , , , , , , , , , ,
COPYRIGHT © 2020 raimaijon. ALL RIGHTS RESERVED.