Register / Login 0 Cart

RAIMAIJON > Article > น้ำอ้อย สายพันธุ์ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก – อ้อยพันธุ์ สุพรรณบุรี50 ปรากฏโฉมบนเวทีนานาชาติ by ไร่ไม่จน (raimaijon) x prompt design.

น้ำอ้อย สายพันธุ์ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก – อ้อยพันธุ์ สุพรรณบุรี50 ปรากฏโฉมบนเวทีนานาชาติ by ไร่ไม่จน (raimaijon) x prompt design.

น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

สินค้าไทย มีดีบอกต่อ หลังจากติดตามมาสักพัก น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ ตราไร่ไม่จน เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่น่าชื่นชมมากตัวหนึ่ง!! ใครจะคิดว่า อ้อย พืชเศรษฐกิจของไทยอันดับต้นๆ ที่ทำเป็นอุตสาหกรรมน้ำตาลเป็นหลัก จะแปรรูปไปเป็นเครื่องดื่ม ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรไทย ได้ถึง 10 เท่า และได้ประชัดโฉมกันบนเวทีระดับโลก

นักออกแบบพยายามออกแบบและสื่อสารผ่านบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึง การดื่มด่ำน้ำอ้อยธรรมชาติ 100% จากปล้องอ้อยสดๆ โดยอิงจากลักษณะภายนอกของอ้อย สายพันธุ์สุพรรณบุรี50 ในการออกแบบ ให้ได้รูปลักษณ์ และหน้าตาที่สะดุดตา และใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติของอ้อยทั้งภายนอกและภายในของตัวผลิตภัณฑ์เอง และนั่นเองทำให้ น้ำอ้อยไร่ไม่จน น้ำอ้อยแบรนด์ไทย จากจังหวัดราชบุรี ได้ไปปรากฏตัวบนเวทีโลกหลายๆ เวที

#ขอบคุณเกษตรกรชาวไร่อ้อย #ขอบคุณภาครัฐ
#ขอบคุณทีมPromptDesign #ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักทุกๆท่านจากใจจริง

ต้องยอมรับว่า หน้าตาของสินค้า ปัจจุบันมีผลต่ออารมณ์ และจิตใจของลูกค้าในการหยิบจับหรือหาซื้อมาไว้ในครอบครอง ยิ่งเราใส่ใจในการที่จะสื่อสารหัวใจของแบรนด์ผ่านบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ได้มากเท่าใด เราจะได้ผลลัพธ์กลับมามากมาย ไม่ว่าเป็นทางด้านตัวเงินหรือภาพจำของสินค้าเอง

ขอบอกว่า ไร่ไม่จน raimaijon และ พรอมดีไซด์ prompt design ได้บวกพลังระหว่างสินค้า และบรรจุภัณฑ์ ได้ออกมาเป็นที่ยอมรับในเวทีโลกหลายๆ ประเทศเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน ญี่ปุ่น อเมริกา ออสเตรเลีย ฯ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรวมพลังกัน เพื่อการพลิกโฉมสินค้าเกษตรไทยให้มีมูลค่าที่สูงขึ้นได้เป็นอย่างดี

น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

IF DESIGN AWARDS 2018
Demark Awards 2018 (Demark)
Good Design Award 2018 (G-mark)
Core 77 Design Award 2018
Pentawards 2018
Prime Minister Award 2018
A’Design Awards
Good Design Awards
Muse Creative Awards
Design Award -Australia

 

ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องบอกเลยว่าไปหาทานด่วนนน! นอกจากดีไซน์ที่เก๋สุด ๆ น้ำอ้อยก็ยังอร่อย หอมหวาน ฟินม๊ากกกก

ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ

website: www.raimaijon.com

Facebook: https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon,

Instagrams: https://www.instagram.com/canejuice_by_rmj,

Line: https://lin.ee/oRSHzQ1,

หาซื้อและดูสาขาได้ที่ http://bit.ly/2FKVLU0

 

ป้ายกำกับ: , , , , , ,
COPYRIGHT © 2020 raimaijon. ALL RIGHTS RESERVED.