Register / Login 0 Cart

RAIMAIJON > Article > น้ำอ้อยไร่ไม่จนจากแดนไทย “ก้าวไกลสู่ 3 แดน” แถบโซนยุโรป

น้ำอ้อยไร่ไม่จนจากแดนไทย “ก้าวไกลสู่ 3 แดน” แถบโซนยุโรป

ผลิตภัณฑ์น้ำอ้อยของไร่ไม่จน จะมีจำหน่าย แถบโซนยุโรป จะเป็นน้ำอ้อยพร้อมดื่ม  (อายุการจัดเก็บอยู่ที่ 1 ปี )  จะมีทั้งหมด 3 ประเทศ โดยแต่ละประเทศก็จะมีการจำหน่ายทางการตลาดของแต่ละประเทศที่แตกต่างกันออกไป ผลิตภัณฑ์น้ำอ้อยของไร่ไม่จน ไม่ได้มีเพียงจำหน่ายแค่ในประเทศไทยอย่างเดียว ในนามแบรนด์ “ไร่ไม่จน” ก็เริ่มจากจุดเล็กๆ ขยายการตลาดเพิ่มมากขึ้น เพิ่มช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น และพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ถูกกลุ่ม ถูกจุดเป้าหมาย การที่ “ไร่ไม่จน” เพิ่มช่องทางการจำหน่ายก้าวไกลไปยังประเทศอื่นๆ ก็เพื่อตอบรับ ตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ชืนชอบน้ำอ้อย แต่ผู้บริโภคอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถหาซื้อน้ำอ้อยได้ จึงอยากฝากอุดหนุนสินค้าไทย น้ำอ้อยไทย น้ำอ้อยไร่ไม่จน 100 ด้วยนะคะ 💚

1.ออสเตรีย 💚

น้ำอ้อยจะให้ทานให้อร่อยและสดชื่น จะต้องแช่เย็นหรือทานใส่น้ำแข็งจะทำให้รู้สึกดีและคลายร้อนได้  โซนออสเตรียนำน้ำอ้อยไปผสมคู่กับผลไม้ ก็จะได้รสชาติอีกรสชาติหนึ่งแบบ “Pastel” สไตล์บราซิล ส่วนในโซนทะเลแคริบเบียน มักผสมน้ำอ้อยกับแอลกอฮอล์ประเภทต่างๆเข้าด้วยกัน จึงส่งผลให้เครื่องดื่มค็อกเทลและเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ในประเทศนั้นมีความอร่อย^^

น้ำอ้อยไร่ไม่จน ไม่ได้มีแต่รสชาติที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้เป็นแหล่งพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นกีฬา เนื่องจากมีแร่ธาตุธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระสูง น้ำอ้อย จึงมีข้อดีต่อสุขภาพร่างกายมาก น้ำอ้อยให้พลังงานเสริมสร้างภูมิคุ้มกันช่วยล้างพิษอวัยวะเสริมสร้างกระดูกและว่ากันว่าช่วยป้องกันมะเร็งได้ดีด้วยค่ะ
สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศ ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ
ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ^^
สำหรับ : เยอรมัน, ออสเตรีย – เวียนนา
ติดต่อสอบถาม : 0680-127-2959
💚
💚
Cr. ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก
2.ออสเตรเลีย 💚
ฝันถึงน้ำอ้อยไทย ที่เป็นเครื่องดื่มที่ชื่นชอบที่สุดในประเทศไทย ก็คงต้องเป็นน้ำอ้อย “แบรนด์ไร่ไม่จน” รสชาติพิเศษและกลิ่นหอมที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่เรามีในตลาด‼ ️ จะให้อารมณ์คล้ายกับเราดื่มน้ำอ้อยจากปล้องอ้อยได้เลยค่ะ 💚 รสชาติเหมือนทำสดใหม่ 💚น้ำผลไม้ธรรมชาติ 100% 💚Cane 100% 💚ไม่ใส่น้ำตาล จะได้น้ำตาลธรรมชาติ โดยทีี่ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ
สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศ ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ
ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ^^
สำหรับ : ออสเตรเลีย – ซิดนีย
💚
💚
Cr. ขอบคุณเครดิตภาพจาก

 

 

3.แคนาดา แวนคูเวอร์ 💚

อย่างที่คุณเห็นได้ง่าย ๆ ขวดน้ำอ้อย Rai-Mai-Jon มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและมีลักษณะคล้ายกับปล้องอ้อย การออกแบบนี้จะให้ความรู้สึกว่าคุณกำลังดื่มน้ำอ้อยจากอ้อยโดยตรง^^

ข้อดีน้ำอ้อย ไร่ไม่จน

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศ ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ
ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ^^
สำหรับ : แคนาดา แวนคูเวอร์
Chef aure Call: +17787510947
Email: Boonyawee.km@gmail.com

 

 

 

สำหรับคนไทยที่อยู่ประเทศไทย ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ

website:  https://www.raimaijon.com/
Facebook: https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon,
Instagrams: https://www.instagram.com/canejuice_by_rmj,
Line: https://lin.ee/oRSHzQ1,

หาซื้อและดูสาขาได้ที่ http://bit.ly/2FKVLU0

ป้ายกำกับ: , , , , , , ,
COPYRIGHT © 2020 raimaijon. ALL RIGHTS RESERVED.