Register / Login 0 Cart

RAIMAIJON > Article > น้ำอ้อยดำ 2 สไตส์ แบบร้อนและแบบเย็น

น้ำอ้อยดำ 2 สไตส์ แบบร้อนและแบบเย็น

  น้ำอ้อยดำไร่ไม่จน เป็นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรส์ ที่สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานสากล  จะให้รสชาติ หวานเบา ๆ หอมละมุน ที่สำคัญคือแคลน้อยเพียง 25 kcal เท่านั้น มีสรรพคุณที่ ดีต่อสุขภาพเมื่อได้ดื่ม ทั้งนี้เราไม่ได้ตั้งใจแค่ส่งเครื่องดื่มสุขภาพดี ๆ จากไร่สู่มือผู้ดื่มเท่านั้น เพราะสิ่งที่มากกว่าคุณภาพคือความหวัง ที่จะช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่พี่น้องเกษตรกรไร่อ้อย ได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นค่ะ ลองหันมาดื่มเครื่องดื่มสุขภาพแบบ น้ำอ้อยดำไร่ไม่จน กันดูไหมคะ หลายคนคงเคยได้ดื่มน้ำอ้อยดำของไร่ไม่จนกันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ  แล้วรู้หรือไม่ค่ะ!! ว่าน้ำอ้อยไร่ไม่จนของเราไม่ได้แค่ดื่มแบบเย็นได้อย่างเดียว แต่สามารถดื่มแบบร้อนได้เหมือนกันนะคะ

 

วิธีการดื่มแบบร้อน

คือการนำน้ำอ้อยดำไปอุ่นให้ได้ความร้อนที่พอดี  รสชาติที่ได้รับ จะมีรสชาติหวานอ่อนๆ กลิ่นหอมๆของอ้อยดำ  เวลาดื่มตอนร้อน จะให้ความรู้สึกที่ชุ่มคอ ดื่มแล้วรู้สึกดี  การดื่มแบบร้อนนั้น จะช่วยอาการแก้ไอ  แก้อาการเป็นหวัด และแก้อาการเสียงแห้งได้ค่ะ

 

วิธีการดื่มแบบเย็น

คือการนำน้ำอ้อยดำไปแช่ในตู้เย็นในอุณหภูมิตู้แช่เย็นปกติ  รสชาติที่จะได้รับนั้น จะมีรสชาติหวานอ่อนๆ กลิ่นหอมๆของอ้อยดำเหมือนกับเวลาดื่มตอนร้อนๆเหมือนกัน  แต่ เวลาดื่มตอนเย็น จะให้ความรู้สึกที่สดชื่น ดื่มแล้วรู้ดับกระหายได้ดี  การดื่มแบบเย็นนั้น จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและสามารถลดไขมันในเลือดได้นะคะ

น้ำอ้อยดำมีสรรพคุณในหลากหลายด้าน  และยังเป็นยาบำรุงกำลัง รักษาอาการอ่อนเพลีย เวลาไหนที่เหนื่อยล้า สามารถหยิบน้ำอ้อยขึ้นมาดื่มได้นะคะ ทางเราคัดสรรอ้อยดำสายพันธุ์เฉพาะแบบโบราณ ที่มีสรรพคุณดีต่อสุขภาพให้ทุกคนที่ดื่มได้มีสุขภาพร่างกายที่ดีทุกคนสามารถเลือกสุขภาพดีได้ตามใจที่ทุกคนต้องการได้ด้วยตนเอง หันมาดื่มน้ำอ้อยดำกันนะคะ

ฝากสนับสนุน สินค้าไทยดีดีอีกหนึ่งชิ้นนะคะ

website: https://www.raimaijon.com/
Facebook: https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon,
Instagrams: https://www.instagram.com/canejuice_by_rmj,
Line: https://lin.ee/oRSHzQ1, Line My Shop: https://shop.line.me/@raimaijon, หาซื้อและดูสาขาได้ที่ http://bit.ly/2FKVLU0

 

ป้ายกำกับ: , , , , , , ,
COPYRIGHT © 2020 raimaijon. ALL RIGHTS RESERVED.